Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những mẫu đàn ông phụ nữ nên tránh xa

Anh ta không giành ưu tiên cho bạn

Nếu anh ta thường xuyên rủ bạn đi chơi vào giờ sát nút hoặc hoàn toàn bặt tin khi anh ta đi du lịch, đi công tác, đó thực sự là tín hiệu đỏ. Phụ nữ luôn muốn cảm thấy mình quan trọng với ai đó, đặc biệt là những người cô ấy yêu thương. Nếu anh ta chỉ tìm tới bạn khi chán nản hoặc cần cảm giác được yêu thương, anh ta sẽ quên bạn ngay khi tìm thấy niềm vui mới.

tinh-yeu-tan-gai-1.jpg

Anh ấy hay nhìn ngắm những cô gái khác

Chắc chắn rồi, đàn ông mà, ai chẳng thích nhìn gái, đặc biệt là gái đẹp. Cô phục vụ bàn rất xinh, anh lén nhìn một cái, ta có thể bỏ qua nhưng nếu anh ta thô thiển tới mức chỉ cho bạn thấy cô gái ấy xinh đẹp thế nào hoặc không thèm che dấu ánh nhìn lộ liễu đối với những cô gái khác dù đang đi với bạn, bạn biết anh ta thuộc thể loại nào rồi đấy. Anh ta sẽ sẵn sàng tán gái , mọi lúc mọi nơi, bạn thân, chị em gái của bạn hoặc nói lời chia tay ngay khi tán được một cô nào ngon nghẻ hơn đó bạn.

Anh ta để bạn chờ điện thoại dài cổ

Nếu hai người hay nhắn tin và anh ta thường để bạn chờ lâu mới nhắn lại thì tốt nhất bạn đừng nên nhắn nữa. Bạn đang tự hạ thấp mình khi ngồi chờ tin nhắn hoặc cuộc gọi của anh ta. Có lẽ anh chàng lười biếng này muốn bạn phải chủ động tiến tới mà không mất nhiều công sức cưa cẩm. Những người đàn ông tốt khi thích một người phụ nữ, họ sẽ rất quan tâm và biết cách thể hiện sự quan tâm đó. Nhắn một cái tin hoặc gọi một cú điện thoại chẳng khó khăn gì. Nếu chàng chỉ thỉnh thoảng mới để bạn phải chờ đợi thì không sao, vì có thể chàng bận đột xuất. Nhưng nếu lúc nào tình trạng này cũng diễn ra, hãy giữ lấy lòng tự trọng và sự tự tôn cần có của phụ nữ.

Anh ta không cổ vũ, động viên bạn

Người đàn ông nào chê bai hình thức của bạn, trêu chọc bạn một cách ác ý khiến bạn đau nhói, hoặc tỏ ra không vui khi nhìn thấy những thành công của bạn, anh ta không phải người đàn ông tốt. Phụ nữ nên tìm người có thể khiến cô ấy cảm thấy tự tin hơn về bản thân, không phải người sẵn sàng "vạch lá tìm sâu", chỉ trích từng lỗi nhỏ của bạn gái để bản thân cảm thấy hoàn hảo và siêu việt hơn.

Anh ấy không cho bạn biết về cuộc sống riêng

-tinh-yeu-234-.jpg

Nếu hai người đã yêu nhau một thời gian mà bạn vẫn chưa từng được giới thiệu với bạn bè hay người thân của anh ấy, đó thực sự là một tín hiệu nguy hiểm. Người đàn ông chỉ muốn tán gái mà không hề mở cửa để bạn bước vào cuộc sống riêng của anh ta chắc chắn không phải người bạn trai tốt. Anh ta yêu bạn theo thời vụ và không muốn bạn hiểu gì nhiều về anh ta cả.

Anh ta ích kỷ, nhỏ nhen

Anh ta muốn bạn âu yếm khi buồn bã cô đơn nhưng ngược lại khi bạn cần một vòng tay, một bờ vai bên cạnh thì anh ta vẫn biến đi cùng những cuộc nhậu hoặc lấy lý do có việc bận đột xuất, bạn bị bỏ lại đằng sau với nỗi buồn ủ ê... Người đàn ông tốt không như vậy, anh ấy sẽ quan tâm chăm sóc cho cảm xúc của bạn. Anh ấy muốn nhìn thấy bạn vui vẻ, hạnh phúc và thật thoải mái khi ở bên người yêu.

Miếng dưa hấu và tình nghĩa vợ chồngMiếng dưa hấu và tình nghĩa vợ chồngMột bữa tối đặc biệt và cơ hội của yêu thươngMột bữa tối đặc biệt và cơ hội của yêu thươngCàng cố gắng, hạnh phúc sẽ càng rời xaCàng cố gắng, hạnh phúc sẽ càng rời xa

 

(Theo Tạp chí Đàn ông)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét