Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Lời khuyên viết `nhật ký` cho tình dục từ bác sĩ

Người ta gắng đưa ra nhiều giải pháp giúp các đôi uyên ương mệt mỏi làm hồng hào lại chuyện phòng the của mình, trong đó không thể không kể tài “khơi lại bấc đèn” của ký ức.

Trước khi phai nhạt, hầu hết đôi uyên ương đều có một thời sôi nổi để trải qua. Dễ hiểu, nhờ sự ân sủng vô điều kiện của tuổi trẻ, mới mẻ, khám phá, mà thuở ban sơ ấy dễ dàng đạt những thành tích huy hoàng nhất.

Ngày xưa thân ái còn là thời khắc đánh dấu sự viên mãn của cơ bắp và mãnh liệt của các đường cong (cũng là những nạn nhân chịu đòn nặng của thời gian). Không lạ, nhiều cô gái trẻ ăn chắc mặc bền thời nay đã sớm tính đến kế “save” lại hình ảnh xuân sắc của mình, để lúc lưng còng gối mỏi, có cái mang ra tấm tắc hồi tưởng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tại sao không nghĩ đến việc dùng thời khắc căng tràn sức sống ấy để vực dậy chính cơ thể già nua của tình dục? Tại sao các đôi uyên ương không nghĩ đến việc có một quyển album ảnh “chuyên đề”, đợi lúc chuyện vợ chồng “tóc bạc da mồi”, mang ra cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa, qua đó “hồi sinh con bệnh”.

Ký ức có thể lưu lại trong đầu, trên trang giấy, nhưng để đánh động giác quan ở mức cao nhất, chúng nên được lưu lại bằng hình ảnh. Phương tiện hiện đại còn giúp chủ nhân giữ được cả âm thanh. Ai cũng biết, trong tình dục, những tiếng động thời gian thực của nó có ý nghĩa thế nào, nhất là khi chúng được tăng âm, đột phá hết cỡ bởi sự trẻ trung. Hiển nhiên, muốn làm được việc này, các đôi uyên ương phải xếp sẵn kế hoạch viết “nhật ký” từ sớm, ngay từ đêm tân hôn chẳng hạn.

Tuy nhiên, trở ngại là việc quay phim chụp ảnh phòng the này vốn mang nhiều tai tiếng, chẳng hạn nạn tung clip sex. Sự kín kẻ, bền vững hôn nhân, có thể làm yên lòng người trong cuộc, nhưng dù sao cần có một sự bảo đảm nào đó, nhất là với các quý cô.

Một trở ngại nữa, dù đồng tâm thuận ý, không phải ai cũng có thể tỉnh như sáo vầy cuộc yến oanh khi biết có một bác phó nhòm tự động hay chiếc camera độ nét cao chạy sè sè trên đầu giường. Chưa nói, không phải ai cũng là dân chuyên lĩnh vực phim ảnh, nên có thể phát sinh khâu trung gian có người ngoài can vào, sinh thêm bất an.

Phần lớn nghi ngại đều có thể vượt qua nếu hai bên cùng bàn bạc, nếu cần đạt một sự bảo đảm về… bản quyền. Nghe nhiêu khê, nhưng thực tế nhiều kế hoạch lưu giữ thất bại vì không giải quyết được bài toán an tâm.

Có thể chuyện đã ngoài tầm tay với nhiều đôi uyên ương chưa nghĩ đến cái lợi “ôn cố … hưng tân” từ trước. Nhưng, nếu bạn chưa, sắp hoặc vừa trải qua cuộc sống vợ chồng không lâu thì nghĩ đến việc dành cho chăn gối một hợp đồng “bảo hiểm nhân thọ” cho lúc trái gió trở trời, cũng đáng để cân nhăc.

BS. ĐỖ MINH TUẤN

Nâng ngực dễ gây bất ổn về tâm lýNâng ngực dễ gây bất ổn về tâm lý9 bí quyết mà người vợ muốn giữ chồng cần phải luôn ghi nhớ9 bí quyết mà người vợ muốn giữ chồng cần phải luôn ghi nhớ4 cách hàn gắn hôn nhân vô cùng hữu hiệu4 cách hàn gắn hôn nhân vô cùng hữu hiệu

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét