Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

12 khoảnh khắc trong đời con người thấy `cô đơn cùng cực`

1. Ba người chơi thân với nhau, thỉnh thoảng một người không thể bắt kịp câu chuyện của 2 người kia. Cảm giác lúc đó như bị gạt ra rìa, lạc lõng kinh khủng.

2. Có người yêu mà cũng như không, một mình đi dạo phố, một mình đi mua sắm, tự đi ăn rồi tự bê đồ đạc, khóc thì tự lau nước mắt, cứ ngớ ngẩn đợi chờ sự quan tâm từ người ấy.

 

3. Đó là khi gửi tin nhắn qua Facebook cho người mình yêu nhưng chờ mãi không thấy phản hồi, tự an ủi mình là người yêu chắc chưa lên mạng nhưng một lúc sau thì thấy người yêu cập nhật status.

large (1)-61137

4. Cảm giác cô đơn chính là sau cả ngày trời lang thang bên ngoài, trở về phòng chỉ thấy trống rỗng, cả phòng lặng ngắt không một bóng người.

5. Đó là khi trong lòng buồn bực, chán nản muốn kể lể với một ai đó nhưng lướt đi lướt lại danh bạ điện thoại cũng chẳng tìm nổi một người để trút bầu tâm sự.

6. Đơn giản chỉ là mình lạc vào giữa một biển người nhộn nhịp, nói nói cười cười vui vẻ, muốn bắt chuyện với ai đó nhưng không biết làm thế nào và bắt đầu từ đâu.

7. Điện thoại để không mấy hôm, lúc mở ra cũng chẳng có nổi một tin nhắn, một cuộc gọi nhỡ từ bạn bè, ngoài mấy cái tin khuyến mãi, dịch vụ tổng đài…

large (2)-61137

8. Bạn thân có người yêu, thế là không còn những buổi đi lượn lờ cùng bạn, ít dần những lần lang thang quán xá cùng nhau và cảm giác như bạn "lờ" mình đi, chỉ quan tâm đến cô bạn gái thôi.

9. Đi chơi với nhóm bạn, bị tuột dây giày , vừa cúi xuống buộc lại thì lúc ngẩng lên đã thấy đám bạn đi xa, vừa đi vừa cười nói vui vẻ, hình như chẳng ai quan tâm đợi mình.

10. Cảm giác ấm ức tột cùng khi bị hiểu lầm mà không thể giải thích, cảm thấy như không ai hiểu và lắng nghe mình.

large-61137

11. Sinh nhật năm trước, để ngày sinh trên Facebook ở chế độ công khai, bạn bè thi nhau nhắn tin chúc mừng này nọ. Năm nay, để ẩn ngày sinh, không một ai hỏi thăm hay gửi tin nhắn chúc mừng.

12. Có lần buồn quá, lén vào nhà WC khóc một mình, sợ bạn bè phải bận tâm, buồn vì mình nên phải lau nước mắt thật kỹ để không ai phát hiện ra. Bước ra ngoài, thấy mọi người vẫn cười nói rôm rả, chẳng ai để tâm đến mình. Cảm giác lúc đó thật cô đơn.

Miếng dưa hấu và tình nghĩa vợ chồngMiếng dưa hấu và tình nghĩa vợ chồngMột bữa tối đặc biệt và cơ hội của yêu thươngMột bữa tối đặc biệt và cơ hội của yêu thươngLà ta đơn độc hay muốn mình cô độc?Là ta đơn độc hay muốn mình cô độc?

 

Read more: http://guu.vn/permalink/iIsJxpCg0ap4g.html#ixzz3jVEx2uhR

(Theo Guu)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét